สัญญากู้ยืมเงิน ค่าร่างสัญญาเพียง 1,000 บาท เท่านั้น

Last updated: 21 มี.ค. 2567  |  116 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สัญญากู้ยืมเงิน ค่าร่างสัญญาเพียง 1,000 บาท เท่านั้น

          สัญญากู้ยืมเงิน ค่าร่างสัญญาเพียง 1,000 บาท เท่านั้น

          สัญญากู้ยืมเงินเป็นสัญญาที่มีความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะเมื่อมีการกู้ยืมเงินกันแล้วและทำสัญญากู้ยืมเงินกันไว้เป็นหลักฐานเรียบร้อยแล้ว เมื่อลูกหนี้ผิดนัดชำระหนี้หรือผิดสัญญากู้ยืมเงิน ก็สามารถที่จะใช้หลักฐานสัญญากู้ยืมเงินนำไปดำเนินคดีโดยการการฟ้องร้องลูกหนี้ต่อศาลได้ แต่ทั้งนี้สัญญากู้ยืมเงินก็มีรายละเอียดและเนื้อหาที่ต้องครบถ้วนด้วยถึงจะใช้ดำเนินคดีได้อย่างสมบูรณ์แบบ เช่น สัญญากู้ยืมเงินไม่ได้มีการกำหนดอัตราดอกเบี้ยไว้ เมื่อฟ้องศาลดอกเบี้ยที่ตกลงกับลูกหนี้ไว้ ก็จะไม่ได้รับ เพราะไม่ปรากฎในสัญญากู้ยืมเงิน หรือรายละเอียดการคืนเงิน หรือข้อตกลงอื่นๆ เป็นต้น

          สัญญากู้ยืมเงินถ้าต้องการให้รัดกุมและสามารถบังคับใช้ได้อย่างดีที่สุดและเพียงแค่เซ็นชื่อระหว่างเจ้าหนี้กับลูกหนี้เท่านั้น ก็ควรให้สำนักงานกฎหมายหรือสำนักงานทนายความเป็นคนร่างสัญญากู้ยืมเงินให้ ซึ่งสำนักงานทนายความนิธิพล ของเราก็มีบริการรับร่างสัญญากู้ยืมเงินโดยค่าร่างสัญญากู้ยืมเงินเพียง 1,000 บาท เท่านั้น ( เนื้อหาของสัญญาเป็นแบบมาตรฐาน ) แต่หากต้องการเพิ่มเติมเนื้อหาที่นอกเหนือจากข้อตกลงในสัญญากู้ยืมเงินทั่วๆไป อาจมีการเพิ่มค่าร่างในอัตรา 100 – 500 เท่านั้น โดยสำนักงานทนายความของเราเมื่อร่างสัญญากู้ยืมเงินเสร็จเรียบร้อยแล้วจะดำเนินการจัดส่งสัญญากู้ยืมเงินผ่านทางแอปพลิเคชั่นการสนทนาหรือทางอีเมล์ ซึ่งท่านสามารถนำไปปริ้นแล้วให้ลูกหนี้ลงลายมือชื่อได้เลยในสัญญากู้ยืมเงิน

          ต้องการให้สำนักงานของเราร่างสัญญากู้ยืมเงินให้แก่ท่านสามารถติดต่อช่องทางการติดต่อด้านล่างนี้ได้เลยครับ

 

 



ทนายนิธิพล ที่ปรึกษาด้านกฎหมาย

แฟนเพจ FB : ทนายนิธิพล ที่ปรึกษาด้านกฎหมาย

โทร : 095-453-4145 เวลาติดต่อจันทร์-เสาร์ 10.00น – 18.00น

 

      

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้