นักสืบชู้สาว ตามเก็บหลักฐานสำหรับฟ้องหย่า ฟ้องชู้ -- โดยสำนักงานกฎหมาย

Last updated: 15 มี.ค. 2567  |  147 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นักสืบชู้สาว ตามเก็บหลักฐานสำหรับฟ้องหย่า ฟ้องชู้ -- โดยสำนักงานกฎหมาย

     
                นักสืบชู้สาว ตามเก็บหลักฐานสำหรับฟ้องหย่า ฟ้องชู้

             

                 โดยทีมงานทนายนิธิพล มีทีมงานนักสืบมากประสบการณ์ในการติดตามหาหลักฐานในทางชู้สาว โดยจะเป็นการเน้นรูปภาพและวีดีโอในขณะที่เป้าหมายอยู่ด้วยกัน ในที่สาธารณะ ตามข้อกำหนดของกฎหมายที่กำหนดให้ต้องมีหลักฐานที่แสดงออกว่าเป็นชู้กันในที่สาธารณะ เช่น การไปเดินห้าง ไปเที่ยวด้วยกันตามสถานที่ต่างๆ ในระหว่างกินข้าวในร้านอาหาร เป็นต้น นักสืบของเราปฎิบัติงานมาแล้วหลากหลายคดี สามารถติดตามได้ทั้งจังหวัดกรุงเทพมหานครและปริมณฑล รวมถึงต่างจังหวัด

                หากคุณต้องการหลักฐานฟ้องชู้ หลักฐานฟ้องหย่า ค่าดำเนินการติดตามเก็บหลักฐานของนักสืบ ค่าดำเนินการอยู่ที่วันละ 5,000 บาท – 20,000 บาท แล้วแต่ความยากง่ายของกรณี

               ค่าดำเนินการสืบชู้ วันละ 5,000 บาท – 20,000 บาท

               ทำไมค่าดำเนินการสืบชู้ของนักสืบจึงไม่เท่ากัน เนื่องจากขึ้นอยู่กับความยากง่าย เช่น การเคลื่อนที่ของเป้าหมายในแต่ละครั้งสามารถใช้ตำแหน่งติดตามได้หรือไม่ เป้าหมายมีการระวังตัวหรือไม่ เคยถูกจับได้ว่ามีชู้มาแล้วหรือไม่ ระยะทางใกล้ไกล สถานที่อยู่อาศัย และปัจจัยอื่นๆเป็นต้น

                อัตรานี้ ยังไม่รวมค่าเดินทางเพิ่มตามระยะทางที่สำนักงาน ฯ กำหนด 

                 -  ระยะทางไม่เกิน 150 กม.  คิดค่าเดินทาง  2,500  บาท / ครั้ง

                 -  ระยะทางตั้งแต่  150-300 กม.  คิดค่าเดินทาง  4,500  บาท/ ครั้ง

             - ระยะทางตั้งแต่  150-300 กม.  คิดค่าเดินทาง  6,500  บาท/ ครั้ง

                 - ระยะทางตั้งแต่ 600 กม. ขึ้นไป คิดค่า+เดินทาง  7,500+  บาท/ ครั้ง

             นอกจากนี้ทางสำนักงานและนักสืบของเรา จะคิดค่าเดินทางและค่าที่พัก (ถ้ามี) เพิ่มเติมจากการว่าจ้าง ขึ้นอยู่กับระยะทางใกล้ไกลในการติดตามเก็บหลักฐานของนักสืบ และสำนักงานกฎหมายและทนายความของเราสามารถทำสัญญาว่าจ้างได้ โดยสำนักงานของเรามีที่อยู่หรือสถานที่ประกอบการชัดเจน เชื่อถือได้ และการทำงานของนักสืบจะอยู่ภายใต้การกำกับดูแลของสำนักงานกฎหมาย ทนายนิธิพล คุณจึงมั่นใจได้ว่าการทำงานของนักสืบในการเก็บหลักฐานการเป็นชู้นั้นจะเป็นไปอย่างดีที่สุด สามารถใช้ฟ้องชู้ ฟ้องหย่า ได้ โดยคุณสามารถติดต่อทางช่องการติดต่อด้านล่างนี้ได้เลยครับ

             



ทนายนิธิพล ที่ปรึกษาด้านกฎหมาย

แฟนเพจ FB : ทนายนิธิพล ที่ปรึกษาด้านกฎหมาย

โทร : 095-453-4145 เวลาติดต่อจันทร์-เสาร์ 10.00น – 18.00น

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้