มิจฉาชีพแอบอ้างเป็นทนายนิธิพล

Last updated: 17 พ.ย. 2566  |  287 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มิจฉาชีพแอบอ้างเป็นทนายนิธิพล

          มิจฉาชีพแอบอ้างเป็นทนายนิธิพล

          ช่วงเวลาที่ผ่านมามีกลุ่มมิจฉาชีพได้นำภาพของทนายนิธิพลไปแอบอ้างว่าเป็นทนายที่ช่วยเหลือคนที่ถูกโกงทางออนไลน์ รวมถึงในกรณีอื่นๆ โดยกลุ่มมิจฉาชีพพวกนี้จะใช้เพจปลอมโดยอ้างเป็นหน่วยงานของรัฐที่ช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนต่างๆ และส่งให้คุยกับทนายนิธิพล และสุดท้ายทนายนิธิพล ตัวปลอมก็จะให้โอนเงิน ซึ่งชื่อบัญชีที่โอนก็จะไม่มีชื่อของทนายนิธิพล แต่อย่างใด โดยไม่ได้มีแค่ทนายนิธิพล เท่านั้นที่โดนแอบอ้างแต่ยังมีทนายที่มีชื่อเสียงอีกหลายคนที่ถูกมิจฉาชีพนำไปแอบอ้าง ซึ่งการกระทำดังกล่าวของมิจฉาชีพเหล่านี้ทำให้ทนายที่ถูกแอบอ้างเสียชื่อเสียงเป็นอย่างมาก

          โดยทนายนิธิพลจะมีช่องทางการติดต่อคือเพจเฟซบุ๊ก ทนายนิธิพล ที่ปรึกษาด้านกฎหมาย และเว็ปไซต์ www.nitilawandwinner.com และเบอร์ติดต่อ 095-453-4145 เท่านั้น ส่วนช่องทางการติดต่อทางแอปพลิเคชั่นไลน์นั้น ทางทีมงานทนายนิธิพล จะแจ้งให้ทราบเมื่อมีการว่าจ้างหรือติดต่อจะว่าจ้างทนายเท่านั้น และช่วงเวลาที่ผ่านมามีคนทักเข้ามาสอบถามทางเพจว่า คนที่เขาคุยอยู่เป็นทนายนิธิพล ตัวจริงหรือไม่ เพราะฉะนั้นการจะปรึกษาหรือโอนเงินให้ใคร ต้องเช็ครายละเอียดให้รอบคอบก่อนนะครับ ทางสำนักงานทนายความของเราจึงทำบทความนี้เพื่อช่วยเตือนภัยเพื่อให้คุณไม่ถูกหลอกจากกลุ่มมิจฉาชีพดังกล่าว

 



ทนายนิธิพล ที่ปรึกษาด้านกฎหมาย

แฟนเพจ FB : ทนายนิธิพล ที่ปรึกษาด้านกฎหมาย

โทร : 095-453-4145 เวลาติดต่อจันทร์-เสาร์ 10.00น – 18.00น

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้