10 สัญญาณสามีเสี่ยงมีชู้ - ทนายนิธิพล

Last updated: 26 ต.ค. 2564  |  1284 จำนวนผู้เข้าชม  | 

        10 สัญญาณสามีเสี่ยงมีชู้  - ทนายนิธิพล

                                                                                             10 สัญญาณสามีเสี่ยงมีชู้

            1.  ดูแลตัวเองเป็นพิเศษ เช่น ออกกำลังกาย เข้าฟิตเนส ควบคุมอาหารการกิน ทำให้หุ่นดูดีขึ้น มีกล้าม มีซิกแพค ทั้งที่เมื่อก่อนไม่เคยคิดที่จะออกกำลังกาย และแต่งตัวดูดี มีการฉีดน้ำหอมก่อนออกจากบ้านทั้งที่ก่อนหน้านี้ บ่นว่าไม่ชอบกลิ่นน้ำหอม  

            2.  ไม่มีเวลาว่างให้ครอบครัว เช่น เมื่อก่อนวันหยุดเสาร์อาทิตย์ อยู่กับครอบครัว แต่พักหลังอ้างนู้นอ้างนี่เพื่อที่จะไม่ได้อยู่บ้าน

            3.  กลับบ้านดึกเป็นประจำ ทั้งที่ก่อนหน้านี้กลับบ้านตรงเวลา แต่พอหลังๆ อ้างพบลูกค้าบ้าง ทำโอทีบ้าง

           4.  มีความลับ โทรศัพท์มือถือไม่เคยห่างจากตัวทั้งที่ก่อนหน้านี้ทิ้งๆขว้างๆ  หรือ ตั้งรหัสโทรศัพท์ทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่เคยตั้งมาก่อน เวลาขอรหัสผ่านก็ไม่บอกอ้างว่า เป็นพื้นที่ส่วนตัว และประวัติการคุยการใช้งาน ลบเกลี้ยงทุกครั้ง

           5.  ไม่รับโทรศัพท์ ติดต่อยาก อ้างว่า ติดงานบ้าง แบทหมดบ้าง ทั้งที่ก่อนหน้านี้ จะคอยรายงานว่าติดงาน ทำอะไรอยู่ ที่ไหน แต่พักหลังๆ มีแต่เราที่ตามอยู่ฝ่ายเดียว

           6.  หงุดหงิดบ่อย หาเรื่องทะเลาะ เพื่อที่จะได้ไม่ต้องคุยด้วย ชอบพูดว่ารำคาญ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่เคยเป็น  

           7.   ชอบโกหก เช่น ลืมคำพูดตัวเอง หากวันนี้เป็นวันหยุด บอกเราตอนเช้าว่าวันนี้จะไปทำงานทำโอที  แต่พอกลับมาตอนเย็นเราถามอีกรอบ กลับตอบว่าไปหาเพื่อนมา ลักษณะการตอบอ้ำอึ้งคิดเยอะกว่าจะตอบได้

           8.  ไปไหนไม่ชวน หรือหาทางปลีกตัวไม่ให้เราไปด้วย เช่น เมื่อก่อนชอบพาไปเที่ยว ช๊อปปิ้ง ไปไหนมาไหนรายงานตลอด หลังๆไม่พาไป ให้เราไปเอง และไม่บอกว่าจะไปไหน

           9.  มีการเว้นระยะห่างบนเตียง เมื่อก่อนชอบมาจับคุณ มากอดคุณ ถ้าไม่ได้กอดจะนอนไม่หลับ หลังๆ รีบเข้านอน และนอนหันหลัง ไม่ค่อยสนใจคุณ

          10.ชอบเข้าห้องน้ำ เช่น ขอตัวเข้าห้องน้ำตลอด  อ้างว่าท้องเสียบ้าง ถ่ายไม่ออกบ้าง เพราะห้องน้ำคือที่แอบคุยแชทได้สะดวกสบาย

 

 

 

ทนายนิธิพล สำนักงานกฎหมายนิธิลอว์แอนด์วิน
รับว่าความทั่วราชอาณาจักร ปรึกษากฎหมายฟรี
ติดต่อ ทนายนิธิพล โทร 095-453-4145

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้