รับแก้หนี้ เจรจาหนี้กับสถาบันการเงิน ธนาคาร ไฟแนนซ์ บริษัทบริหารสินทรัพย์ - ทนายนิธิพล

Last updated: 6 ก.ย. 2565  |  2012 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รับแก้หนี้ เจรจาหนี้กับสถาบันการเงิน ธนาคาร ไฟแนนซ์ บริษัทบริหารสินทรัพย์ - ทนายนิธิพล

รับแก้หนี้ เจรจาหนี้กับสถาบันการเงิน ธนาคาร ไฟแนนซ์ บริษัทบริหารสินทรัพย์

          ปัญหาหนี้สินจากสินเชื่อธนาคารไม่ว่าจะเป็นหนี้บัตรเครดิต หนี้สินเชื่อธุรกิจ หนี้สินเชื่อบ้าน และหนี้สินเชื่อบุคคล หนี้สินเชื่อรถยนต์ เป็นเรื่องใกล้ตัวและเป็นปัญหาต่อสถานะทางการเงินของท่าน หากวางแผนผิดพลาดจะทำให้สถานะทางการเงินมีปัญหาได้ และจะส่งผลให้เกิดการฟ้องร้องดำเนินคดี ถูกยึดทรัพย์ และเสียประวัติทางเครดิต ที่จะทำให้ติดปัญหาในการขอสินเชื่อจากสถาบันการเงินในครั้งต่อๆไปในอนาคต หรือส่งผลให้ธุรกิจของท่านต้องยุติลงและอาจทำให้ท่านกลายเป็นบุคคลล้มละลายได้ แต่ปัญหาหนี้สินเชื่อจากสถาบันการเงิน ธนาคาร หรือไฟแนนซ์นั้น สามารถแก้ไขปัญหานี้ได้ด้วยการวางแผนการชำระหนี้และเจรจากับสถาบันทางการเงินเพื่อหาทางออกที่เหมาะสมที่สุด

          ทางสำนักงานของเรามีบริการคำปรึกษาในเรื่องแนวทางการแก้หนี้และการเจรจาหนี้กับสถาบันทางการเงินหรือธนาคาร เพื่อให้มีการลดยอดหนี้เงินต้น ลดดอกเบี้ย ลดอัตราดอกเบี้ย ขยายระยะเวลาการชำระหนี้ และยังมีบริการทำแผนของกิจการและการชำระหนี้เสนอต่อธนาคารเพื่อใช้สำหรับการเจรจาต่อรองหนี้ได้ รวมถึงมีบริการไปเจรจาหนี้กับสถาบันการเงินแทนท่านด้วย

          เรามีทีมงานในการเจรจาหนี้ มีชื่อเสียงทางด้านกฎหมายและการให้คำปรึกษามาเป็นระยะเวลาหลายปี ซึ่งไม่ว่าท่านจะเป็นหนี้สินเชื่อจากธนาคาร ได้แก่ ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารออมสิน ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ( ธอส ) ธนาคารอิสลาม ธนาคารทหารไทยธนชาติ ธนาคารซิตี้แบงค์ ธนาคารซีไอเอ็มบี ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด ธนาคารยูโอบี ธนาคารเกียรตินาคินภัทร ธนาคารกรุงไทย ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ธนาคารทิสโก้ SME แบงค์ หรือแม้แต่บริษัทบริหารสินทรัพย์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นบริษัทบริหารสินทรัพย์กรุงเทพพาณิชย์ บริษัทบริหารสินทรัพย์เจ เป็นต้น ทางสำนักงานของเราก็พร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือ และมีแนวทางในแต่ละธนาคารหรือบริษัทบริหารสินทรัพย์ในแต่ละที่จะมีรูปแบบและแนวทางในการแก้หนี้ที่แตกต่างกัน

          รูปแบบการปรึกษาเพื่อแก้หนี้ กรณีที่เป็นการปรึกษาทางโทรศัพท์เพื่อประเมินสถานะทางการเงินของท่าน ความสามารถในการจ่ายหนี้ของท่าน และแนวทางในการปฏิบัติและเจรจาหนี้ ค่าปรึกษาครั้งละ 500 บาท – 1,000 บาท ไม่จำกัดเวลาในการปรึกษา หรือปรึกษาแบบเหมาจ่าย ไม่จำกัดจำนวนครั้งและเวลาในการปรึกษา ค่าปรึกษาแบบเหมาจ่าย 2,500 บาท แต่ปรึกษาเฉพาะเรื่องหนี้ที่กำลังมีปัญหากับสถานบันการเงินเท่านั้น

          แต่หากมียอดหนี้ที่เยอะหลายล้านบาทขึ้นไป หรือเป็นสินเชื่อธุรกิจ หรือมีหนี้ต่อสถานบันการเงินหลายแห่งในคราวเดียวกัน ควรนำรายละเอียดทั้งหมดมานัดคุยกันแบบตัวต่อตัวเพื่อจะได้รับคำแนะนำและแนวทางในการแก้หนี้ที่แน่นอนยิ่งกว่าการปรึกษาในแบบอื่นๆ ซึ่งค่านัดคิวการปรึกษาต่อครั้ง ครั้งละ 3,000 - 5,000 บาท ส่วนกรณีให้ทางสำนักงานทำแผนธุรกิจหรือดำเนินการไปเจรจาหนี้แทนท่าน ในส่วนนี้จะต้องนัดคุยรายละเอียดหรือปรึกษาให้แล้วเสร็จก่อนถึงจะสามารถกำหนดค่าดำเนินการในส่วนแผนธุรกิจหรือดำเนินการไปเจรจาหนี้ได้

          ปัญหาหนี้กับสถานบันการเงินอย่าปล่อยให้เนิ่นนาน ควรรีบปรึกษาแก้ปัญหาตั้งแต่ช่วงแรกๆที่เริ่มมีปัญหา เพราะไม่เช่นนั้น หากปล่อยระยะเวลาผ่านไปอาจจะทำให้ไม่สามารถจะเจรจาหนี้ได้ หรือเสียเปรียบสถาบันการเงิน ซึ่งจะทำให้การเจรจาหนี้เป็นไปได้ยากขึ้นหรือไม่สามารถเจรจาต่อรองหนี้ได้

          หากท่านสนใจให้ทางสำนักงานกฎหมายของเราดูแลปัญหาหนี้สินเชื่อของคุณ สามารถติดต่อทางเพจเฟซบุ๊ก ทนายนิธิพล ที่ปรึกษาด้านกฎหมาย หรือติดต่อที่เบอร์ 095-453-4145 และไอดีไลน์เบอร์ 095-453-4145 เท่านั้น เพื่อนัดวันเวลาและรายละเอียดในการปรึกษา ทางสำนักงานและทีมงานของเรายินดีและพร้อมที่จะช่วยเหลือคุณแก้ไขปัญหาหนี้ดังกล่าว

 

ทนายนิธิพล ที่ปรึกษาด้านกฎหมาย

รับว่าความทุกคดี ทั่วราชอาณาจักรไทย

Facebook Fan Page :: ทนายนิธิพล ที่ปรึกษาด้านกฎหมาย

เปิดทำการ :: วันจันทร์ – วันเสาร์

เวลาทำการ :: 09:00 - 18:00 น.

เบอร์ติดต่อ (โทรเวลาทำการ) :: 095-453-4145

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้